MINH ANH COMPUTER - LAPTOP
Giỏ hàng

Chính sách bảo hành

Khi mua bất kể hàng hoá gì của Minh Anh conputer bạn đều có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho các bạn các điều kiện bảo hành ưu đãi số 1 tại Hà Nội.

Tất cả các sản phẩm bán ra đều là hàng chính hãng xuất sứ rõ ràng.

Chúng tôi nói KHÔNG với hàng ngoài hàng kém chất lượng, hàng đã qua sửa chữa …

 

I- Điều Kiện Bảo Hành

➤ Sản phẩm phải còn thời gian bảo hành ghi trên phiếu bảo hành và tem bảo hành được dán trên mỗi sản phẩm

➤ Hàng phải nguyên tem không bị rách tem hoặc có dấu hiệu tẩy xoá. Hàng nguyên vẹn, không bị rơi, vỡ, va đập vật lý, cháy nổ, thiên tai gây ra, hoặc sử dụng không đúng qui cách...

Không vi phạm những điều kiện bảo hành do nhà sản xuất quy định

II. Những trường hợp từ chối bảo hành

Trên thiết bị tem bảo hành, số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa, …

Sản phẩm không còn nguyên vẹn bề mặt vật lý. Bị rơi, va chạm, cháy nổ, bể mẻ. Có dấu hiệu người dùng tự ý sửa chửa.

Thiết bị đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, vô nước, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn

➤ Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Minh Anh Computer

Sử dụng sai nguồn điện, sốc điện, điện áp vào không ổn định. Vận chuyển, bảo quản không đúng cách.

Màn hình cấn bể sọc chỉ do va chạm nhe, do vận chuyển. Có điểm chết trên màn hình, màn hình bị đốm sáng.

Không chịu trách nhiệm bảo hành phần mềm và dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

III. Phương thức bảo hành

Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và Lễ Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.

 Đối với sản phẩm tem còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp II - không được bảo hành, chúng tôi chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.

Các lỗi liên quan đến phần mềm hoặc hệ điều hành sẽ hỗ trợ khắc phục cài Windows và xử lý phần mềm 2-5 tiếng.

Nếu không còn model giống với sản phẩm quí khách đã mua và quí khách không chọn được model tương đương hoặc cao hơn, quí khách sẽ được hoàn lại tiền 100%.
IV. Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

* Mọi thắc về bảo hành xin liên hệ Hotline 0969.89.84.86

* Địa chỉ  Số 498 – Cổ Nhuế – Bắc Từ Liêm – Hà Nội